Hi FRiends Here u Find, Latest Update for Gujarat Goverment Job Related, and Other Semi-goverment and Private job vacancy update, latest

Saturday, April 12, 2014

Syallbus For TAT EXAM


      CLICK HERE FOR DOWNLOAD

  1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Chỉ sợ nếu thanh đao này xuất hiện trên Thượng Tam Thiên thì cũng quá đủ để gây ra một hồi đại chiến đấy! Thế mà cái thằng Sở Diêm Vương này lại tiện tay đem tặng cho một vị tiểu cô nương chín tuổi chỉ quen được vài ngày mới điên chứ!


    Hơn nữa tặng xong còn mang cái vẻ cực kỳ thỏa mãn sau khi được tiểu la lỵ hôn vài cái, kiểu như vừa buôn được một vố lời rất lớn vậy...


    Việc lạ mỗi năm đều có, nhưng năm nay cũng quá nhiều một chút đi!


    Mạc đại Vương tọa cảm thán không thôi. Nói về trình độ cưng chiều tiểu thư của Sở Dương thì so với bố mẹ ruột của nàng cũng chỉ có hơn chứ không kém rồi!


    Nghĩ đi nghĩ lại một lúc, Mạc Thành Vũ không nhịn được bật thốt lên: “May mà ngươi không phải là cha ruột của tiểu thư… Bằng không…”, vốn hắn định nói tiếp là: “… Bằng không tiểu thư tuyệt sẽ bị ngươi nuông chiều trở thành một tiểu ma vương coi trời bằng vung chắc luôn...”


    “Ta là cha ruột của nàng???” Sở Dương nghe tới đây thì chợt cảm thấy trời đất tối sầm lại… mẹ kiếp, kêu nàng gọi là thúc thúc thì ông đã chịu không nổi rồi, còn dám nghĩ tới cái chức cha ruột nữa hả!!!


    “Ngươi… con mẹ ngươi nói cái gì thối thế!” Sở Ngự tọa gào lên, triệt để nổi giận: “Khốn nạn hết sức!”


    Rồi thì Mạc Thành Vũ liền giống hệt Sở Dương khi trước: mặt mũi toàn là nước miếng! Chỉ có điều Sở Dương lại hưởng nước thơm từ nụ hôn của Mạc Khinh Vũ, còn hắn thì lại bị Sở Dương phun đầy mặt đấy…


    Vị đại Vương tọa này cảm thấy oan uổng cực kỳ, ta nói sai cái gì chứ? Chẳng qua là cảm xúc tức thời nên ta thốt lên mà thôi, cần gì phải bày ra cái bộ dạng như sắp nhai xương người ta thế chứ?

    ReplyDelete

Advertisement

Popular Posts

Categories

Total Pageviews

Menu :
Powered by Blogger.

What they says

    About Us

    Latest Updates